ในปัจจุบันนี้ใครๆก็หันมารักสุขภาพกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีการรณรงค์ให้เลิกการสูบบุหรี่ เนื่องจากเป็นตัวการร้าย ทำลายปอดทำลายระบบต่างๆโดยเฉพาะทางเท้าหายใจ ทำให้ผู้สูบกลายเป็นโรคปอด โรคมะเร็ง แล้วก็ยังทำให้เกิดผลกระทบถึงคนรอบข้าง แม้ว่าจะมิได้ดูด แม้กระนั้นได้กลิ่นของควันของบุหรี่ ก็ส่งผลให้เกิดโรคได้เช่นเดียวกัน โดยเหตุนั้นบุหรี่ไฟฟ้าก็เลยเป็นหนทางในเรื่องของสุขภาพมากกว่า เมื่อก่อนที่จะไปดูดบุหรี่ไฟฟ้านั้น ต้องทำความเข้าใจของส่วนประกอบบุหรี่ไฟฟ้า รวมทั้งจำพวกของบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อให้เลือกใช้ได้ถูกแนวทาง

PACIFIC BLUE

ส่วนประกอบของบุหรี่ไฟฟ้า จะแบ่งได้ 3 ส่วน เป็น

แบตเตอรี่
ตัวที่นำไปสู่ไอรวมทั้งความร้อน
ตลับเก็บน้ำยา
ส่วนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือที่เรียกกันว่า E-Liquid จะมีส่วนประกอบดังต่อไปนี้
 นิโคติน เป็นสารสกัดมาจากใบยาสูบ ซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะแบ่งระดับความเข้มข้นของนิโคตินคือ ระดับค่อนข้างสูง ระดับกึ่งกลาง แล้วก็ระดับที่ค่อนข้างต่ำ สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ควรดูดบุหรี่ไฟฟ้าที่มี สารนิโคตินในระดับค่อนข้างต่ำไหมมีเลยจะเหมาะสมที่สุด
 โพรไพลีนไกลคอล มีความปลอดภัย เพราะเหตุว่าใช้อีกทั้งในยาอาหารแล้วก็เครื่องสำอาง รวมทั้งยังทำไปและยังเป็นองค์ประกอบของการผลิตไอหรือหมอก ซึ่งสารจำพวกนี้จะก่อให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้า เกิดควันนั่นเอง
 กลีเซอรีน เป็นสารที่ไม่มีสีมีกลิ่นแม้กระนั้นมีรสชาติค่อนข้างหวานนิดหน่อย แล้วก็ปลอดภัยปลอดภัย
 สารแต่งกลิ่นและรส ซึ่งจะมองเห็นได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าจะมีหลายกลิ่นมาก อย่างเช่น กลิ่นแตงโม กลิ่นมิ้นท์ กลิ่นเมล่อน กลิ่นเสาวรส กลิ่นวัวล่า กลิ่นส้มกลิ่นบลูเบอร์รี่ กลิ่นพีช กลิ่นองุ่น เป็นต้น ซึ่งสารแต่งกลิ่นนี้ เป็นสารเคมีในอุตสาหกรรมของกินทั่วๆไป
จำพวกของบุหรี่ไฟฟ้า
ซึ่งจะแบ่งได้ 3 แบบอย่างคือ
Cigalike มีลักษณะทรงด้านนอกที่คล้ายกับยาสูบปกติ แต่จะมีตัวที่ส่งผลให้เกิดไอและก็ความร้อนเพิ่มเข้ามา
 eGos มีรูปทรงที่แตกต่างกันออกไปแล้ว แต่การออกแบบ และมีตัวถัง ซึ่งสามารถถอดรวมทั้งเพิ่มน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเข้าไปได้ ซึ่งเป็นบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม
Mods เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่และก็สามารถ ปรับความดันกระแสไฟฟ้าได้ แล้วก็ตัวของบุหรี่ไฟฟ้า ยังสามารถกระตุ้นให้เกิดไอ และก็ความร้อนยังสามารถ เพิ่มน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ในปริมาณที่อยากได้ได้ จึงกล่าวได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยม อีกประเภทหนึ่งอย่างยิ่งจริงๆ

ความไม่เหมือนของบุหรี่ไฟฟ้า RELX Classic รวมทั้ง RELX Infinity
สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมระดับโลก ไม่เอ่ยถึงแบรนด์นี้มิได้ เนื่องจากว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความปลอดภัย ได้รับความนิยมระดับสากล ด้วยดีไซน์งามมีระบบระเบียบ ที่ปลอดภัย รวมทั้งใช้งานง่าย และก็มีเทคโนโลยีที่ล้ำยุค ตอบโจทย์ความต้องการของผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ได้อย่างดีเยี่ยม

RELX Classic เป็นรุ่นที่ใช้งานง่าย ดีไซน์สวยและก็มีแม่เหล็ก คุณภาพดี ประสมประสานกับสิ่งใหม่ใหม่ที่สร้างความร้อนด้วยแผ่นเซรามิค นอกนั้นยังมีเทคโนโลยี สำหรับในการคุ้มครองการรั่วซึม แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน รสชาตินุ่มนวลละมุนละไม ดูดแล้วดูคลูๆเบาๆ รวมถึงยังมีซีลยาง 2 ชั้นคุ้มครองการรั่วซึม ขนาดกะทัดรัดรวมทั้งหัว Pods เป็นแม่เหล็ก RELX Classic จะมีทั้งปวง 9 สี

RELX Infinity เหมาะสำหรับคนเท่ห์ มีที่ชาร์จแบบแม่เหล็ก เพื่อยืดตัว มีเครื่องชาร์จแบตแม่เหล็กเพื่อยึดอีกทั้งตัวเครื่องใช้ได้นานสม่ำเสมอมากถึง 3 วัน มีไอน้ำที่นุ่มนวลละมุน ส่วนแบตเตอรี่ใช้งานได้นาน มีไฟแจ้งเตือนสถานะเป็นสายชาร์จไฟ USB C Fast charge มีระบบสั่น การแจ้งเตือน แล้วก็ใช้ Nicotine Salt เป็นบุหรี่ไฟฟ้า ที่ดูดได้300-350 ครั้ง หัวpods เสียบได้ทั้งสองด้าน จะมีน้ำหนัก 7 กรัม ซึ่งหนักกว่า RLEX Classic ซึ่งมีน้ำหนักเพียงแต่ 4 กรัม มีให้เลือก 5 สี

จุดเด่นของการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

มีความปลอดภัยกว่าการสูบยาสูบทั่วๆไป ซึ่งมีรายงานการวิจัยสถาบันชื่อดังของที่มาจากเมืองนอก พบว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น มีความปลอดภัยมากยิ่งกว่าการสูบบุหรี่แบบมวนมากถึง 80% เนื่องมาจากไม่มีการเผาไหม้ที่เกิดขึ้นจากน้ำมันดิน หรือสารทาร์และไม่มีพิษ

 ไม่มีกลิ่นเหม็นหรือก่อให้เกิดอันตรายต่อคนรอบข้างของผู้ดูด การสูบบุหรี่ทั่วไป จะมีผลทำให้มีกลิ่นแล้วก็ควันที่ทำให้เกิดผลเสียและก็ก่อให้เกิดอันตรายต่อคนที่อยู่ใกล้เคียง แล้วก็ยังส่งผลให้คนสูบบุหรี่มีกลิ่นตัวเหม็นไม่น่าเข้าใกล้ แม้กระนั้นการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ไม่มีกลิ่นไม่ทำไม่ทำให้เกิดผลกระทบต่อรอบตัว รวมทั้งยังมีกลิ่นหอมหวนของบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นที่ใช้ด้วย ดังเช่นว่า กลิ่นองุ่น กลิ่นโคล่ากลิ่นมิ้นท์ กลิ่นส้ม เป็นต้น

 บุหรี่ไฟฟ้าใช้งานง่าย การสูบบุหรี่ไฟฟ้า ไม่จำเป็นที่ต้องมีประสบการณ์มาก่อน เนื่องจากว่าในช่วงปัจจุบันนี้ การเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็ง่ายสะดวกรวมทั้งเร็วทันใจ รวมถึงยังมีแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าสุดยอดที่มีคุณภาพ มีความคุ้มราคา ในราคาประหยัด

MidnightGreen

เป็นไงบ้างกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่ง เหมาะสำหรับคนที่อยากเลิกยาสูบแบบมวน รวมทั้งหันมาดูแลรักษาสุขภาพร่างกายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีความปลอดภัย ไม่ส่งกลิ่นเหม็นต่อตัวเอง และไม่มีผลคนที่อยู่รอบข้าง ซึ่งหากคุณเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่มี คุณภาพดี มาที่นี่ https://bikinipods.com/ มีให้เลือกหลายแบบทั้ง RELX Classic และ RELX Infinity แล้วก็บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆรวมถึงมีกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ให้เลือกหลายรสชาติ คุ้มในราคาย่อมเยา ส่งเร็วทั่วไทย ใช้งานง่าย รวมทั้งมีประสิทธิภาพดี จำต้องมาที่นี่แค่นั้น เรามีแอดไม่นคอยดูแล รวมทั้งมีผู้ที่มีความชำนาญให้คำแนะนำ ทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณ มองชิค คลู มองเท่ห์ได้สไตล์คนรุ่นหลังที่ใส่ใจสุขภาพ

Tags : บุหรี่ไฟฟ้า